Lợi ích không ngờ của ống ruột gà luồn dây điện dành cho chủ đầu tư

Mọi người vẫn chỉ nghĩ tác dụng của ống ruột gà luồn dây điện là để bảo vệ đường điện an toàn tránh cháy nổ gây nguy hiểm cho người và của. Nhưng đâu ai biết rằng nó còn giúp ích cho các chủ đầu tư rất nhiều.

lợi ích của ống ruột gà lõi thép

Lợi ích không ngờ của ống ruột gà luồn dây điện dành cho chủ đầu tư

Có thể bạn thường hay nghe thấy câu “An toàn là bạn – Tai nạn là thù” khi tham gia giao thông phải không? Tuy nhiên, thực chất thì trong cuộc sống lúc nào tai nạn chả là thù và đương nhiên là chúng ta thì luôn cần những người bạn tên “An toàn”. Vì thế, trong thi công công trình cũng cần phải đảm bảo an toàn lao động, an toàn thi công. Các chủ đầu tư thông minh luôn xem đây là yếu tố quan trọng nhất để làm lên thương hiệu. Bởi nếu chỉ cần một công trình cháy nổ, xảy ra tại nạn hay sự cố nào đó liên quan đến đường điện thì hậu quả sẽ rất nghiệm trọng và mặc nhiên công trình cũng như thương hiệu của chủ đầu tư sẽ đi xuống trầm trọng. Đó là lý do các chủ đầu tư luôn quan tâm đến vấn đề an toàn để giữ hình tượng thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.

Ống luồn dây điện không chỉ mang lại an toàn cho công trình mà còn đem đến nhiều lợi ích cho chủ đầu tư

Đa phần các sự cố cháy nổ ở Việt Nam đều là do chập cháy hệ thống điện khiến khói lửa lan sang các thiết bị dễ cháy nổ khác và từ đó gây ra nhiều hậu quả khó lường về cả người và của.

Vì thế, Ống ruột gà lõi thép ra đời nhằm mục đích bảo vệ nguyên nhân chính gây ra cháy nổ do hệ thống điện, giúp giảm thiểu các tai nạn xảy ra không đáng có. Nhờ lớp lõi thép mạ kém bên trong giúp cho ống ruột gà lõi thép chịu được lực va chạm lớn từ bên ngoài cũng như chịu được nhiệt cao. Lớp nhựa PVC bọc bên ngoài có nhiệm vụ chống ăn mòn, thấm nước, gỉ sét. Vì vậy, tuổi thọ của ống ruột gà lõi thép là rất dài.

Hiện nay, Công ty Kim Hưng Phú đang là đơn vị cung cấp sản phẩm ống ruột gà lõi thép tốt nhất tại Việt Nam, với nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho hệ thống đường điện của các công trình. Sản phẩm Công ty phân phối được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và giá thành luôn đảm bảo là thấp nhất.

tính tiện ích, kinh tế và thẩm mỹ mà ống ruột gà lõi thép đem lại

Tính tiện ích, kinh tế và thẩm mỹ mà ống ruột gà lõi thép đem lại

Tính tiện ích, kinh tế của ống ruột gà lõi thép

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện bọc nhựa có thể uốn cong vào các gấp khúc mà ống thép cứng không thể uốn lắp được. Đây cũng là sản phẩm chuyên luồn cho các đường dây có trạng thái chuyển động hoặc rung động nhẹ.

Với khả năng bảo vệ của ống ruột gà thì các nhà đầu tư không cần phải lo ngại về vấn đề tác động va đập do các vật sắc nhọn hay sự cắn phá của động vật. Vì thế, các chủ đầu tư thông minh đã và đang không ngần ngại bỏ ra các chi phí ban đầu để đem lại lợi ích về sau cho công trình.

Ống ruột gà đem lại tính thẩm mỹ cho các công trình

Đời sống và nhu con người hiện nay đã thay đổi hơn trước rất nhiều. Người sử dụng hay các chủ đầu tư không chỉ nhìn nhận về các yếu tố an toàn, kinh tế, hiệu quả mà còn quan tâm đến cả tính thẩm mỹ của công trình. Một công trình mang dạnh hiện đại, an toàn nhưng đường dây điện lại đập vào mắt sự lỏng lẻo, chằng chịt ở mọi ngóc ngách thì sẽ khiến người sử dụng cảm thấy mất mĩ quan, nghi ngờ sự an toàn và không có niềm tin.

Có thể nói, ngoài những ưu điểm về khả năng bảo vệ hệ thống điện thì ống ruột gà còn đem đến rất nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư. Đây khẳng định là sản phẩm không thể thiếu cho các công trình cũng như các hệ thống điện hiện nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI KIM HƯNG PHÚ
Địa chỉ: Số 26, ngõ 54 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 6253 3388
Email: buikhai1983@gmail.com - kimhungphu@gmail.com
Hotline: 0906137987 - 0962837810
Website: http://kimhungphu.vn/ - http://kimhungphu.com.vn/
Mã số thuế: 0105319202

Viết bình luận